Preaload Image
  • Wentworth Connell posted an update 6 months, 3 weeks ago

    ใกล้เข้าสู่ช่ อควาเรียม ์แล้ว ใครหลายๆ คนก็คงกำลังวางแพลนเที่ยวกันอยู่ใช่มั้ยคะ เพราะเทศกาลสงการนต์ก็ถือเป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่เราจะได้หยุดยาว พักร่างปล่อยสมองกันแบบเต็มอิ่ม ก่อนที่จะต้องกลับไปลุยงานต่อ

    ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นปูนเปลือย และโทนสีขาว ให้ความรู้สึกสบายๆ และรีแลกซ์เหมือนอยู่บ้าน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จากห้องพักจะเห็นวิวสวยๆ ของสระว่ายน้ำ และชายหาดได้เลยอีกด้วยค่ะ

    อ่านต่อ อุทยานแห่งชาติภูชี้ฟ้า จังหวัดเชียงราย ประเทศไทย

    ที่เที่ยวสงกรานต์ วิหารเทพสถิตพระกิติเฉลิม (ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ)

    เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

    บทความที่เกี่ยวข้อง : อัพเดท ที่เที่ยวเชียงใหม่ ในเมือง ยอดฮิต จองตั๋วแล้วเตรียมเดินทางเลย

    ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างสวยงาม สะอาด มีอาหารเช้าให้เลือกหลายเมนู นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ออกแบบอย่างลงตัว ห้องอาหาร สปา หน้องซาวน่า

     เดินผ่านร้านนี้เห็นคนต่อแถวกันยาว ขนมไข่นกกระทาสูตรพิเศษของทางร้าน หวานมัน กรอบนอกนุ่มใน ทอดเสร็จใหม่ๆ ไม่ลองคงไม่ได้แล้ว

    ภาคเหนือเต๊นท์เครื่องแต่งกายเที่ยวภูเขาดอยอ่างขาง

    อ่านต่อ พระสถูปเจดีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราชราชานุสรณ์ จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย

    ผู้หญิงคนเดียวเที่ยวดอยอ่างขาง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ตอน “ดอยอ่างขางไม่อ้างว้างอย่างที่คิด”

    อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน ในจังหวัดพังงา ดินแดนแห่งท้องทะเลที่ไปกี่ทีก็ต้องหลงรักน้ำทะเลใสราวกับกระจก โขดหินรูปทรงสวยงามแปลกตา และอากาศสุดสดชื่น โดยชื่อของหมู่เกาะแห่งนี้มาจากภาษายาวี แปลว่า เก้า ตามจำนวนของเกาะน้อยใหญ่ในหมู่เกาะสิมิลันนั่นเอง 

    กำลังคิดว่า วันหยุดยาวช่วงสงกรานต์นี้ จะไปเที่ยวไหนดี เราเลยนำสถานที่ท่องเที่ยวสงกรานต์มาฝากกัน

    สำหรับห้องพัก ตกแต่งในแบบโมเดิร์นที่เรียบง่าย แต่มีสไตล์ด้วยโทนสีขาวอบอุ่น ที่ดูสบายตา และมีระเบียงชมวิว ให้เราออกไปรับลมทะเล สูดอากาศบริสุทธิ์ได้จากห้องพัก ทำให้ที่นี่เป็นรีสอร์ทที่พลาดไม่ได้ในวันหยุดนี้เลยทีเดียวค่ะ