Preaload Image
  • Mayo Kaas posted an update 5 months, 1 week ago

    โรงแรมใกล้สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในอำเภอเมืองยะลา

    จุดกางเต็นท์ที่ให้ฟิวเหมือนไปเที่ยวภาคเหนือ บ้านเราริมเขื่อน สวนคุณดา เป็นทั้งจุดกางเต็นท์และยังเป็นคาเฟ่อีกด้วยนะจ้ะ อยู่ไม่ไกลจากตัว อ.แกลง มากนัก เดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย ลานกางเต็นท์บรรยากาศริมน้ำ อ่างเก็บน้ำเขาจุก วิวสวย บรรยกาศดี แถมเงียบสงบ บ้านเราริมเขื่อนนั้น อยู่ไม่ไกลจาก น้ำตกเขาชะเมามากนัก และอ่างเก็บน้ำประแส ถือเป็น สถานที่ท่องเที่ยวระยอง ที่มีความน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลย แต่อย่าเพิ่งเชื่อนะคะ อยากให้มาสัมผัสด้วยตัวเองมาก ก็ไม่รู้นะแอดไปบ่อยมากเลย เวลาแอดเหนื่อยล้าจากการทำงานมากๆ แอดก็จะแบกเต็นท์ โต๊ะ เกาอี้ ไปแคมป์ที่นี่อยู่ทุกครั้ง ด้วยบรรยกาศที่นี่เงียบสงบ แค่นี้ก็ฮีลใจจากการเหนื่อยล้าจากการทำงาน แล้วเจ้าของลานกางเต็นท์ก็บริการดีเป็นกันเองแบบสุดๆ แถมยังมีกิจกรรมให้ทำอีก ถือว่าคุ้มกันไปเลยทีเดียว

    เปิดให้เข้าชม : สามารถเที่ยวชมได้ตามรอบเรือบริษัทนำเที่ยว

              ยะลา เป็นจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์มายาวนาน แน่นอนว่ากว่าจะมาถึงทุกวันนี้ ยะลากลายเป็นจังหวัดที่มีเสน่ห์ในแง่ของประเพณีและวัฒนธรรมที่น่าสนใจ ก่อเกิดเป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่สืบทอดและส่งต่อกันมาชั่วลูกชั่วหลาน วัฒนธรรมและประเพณีที่มีความสำคัญประจำจังหวัดยะลา ได้แก่

    You’re utilizing a browser that may not supported by Fb, so we’ve redirected you to definitely a less complicated version to supply you with the very best knowledge.

    หมายเหตุ : ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง

    โรงแรมไหนบ้างในอำเภอเมืองยะลาที่มีสิ่ วัดภูเขาทอง ้านฟิตเนส?

    ที่ตั้ง : โครงการศูนย์บริการการพัฒนาปลวกแดงตามพระราชดำริ (อาคารมูลนิธิสถาบันพระมหาชนก) ตำบลแม่น้ำคู้ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

    เฟซบุ๊ก : บ่อน้ำร้อนรีสอร์ท แอนด์ สปา อ.เบตง จ.ยะลา

    ร้านอาหารแนะนำย่านสยาม ของอร่อยเพียบ เรียกว่าจัดเต็ม ย่านในกลางเมือง

    ทลายโกดังเอี่ยวทุนจีน ขายเครื่องสำอางปลอม ผลิตภัณฑ์สมุนไพร-ยาเถื่อน เซ็กส์ทอย

    หลังจากสร้างสะพานข้ามลำน้ำแควใหญ่แห่งนี้เสร็จ เส้นทางรถไฟก็ยังคงตัดต่อผ่านเข้าไปยังป่าเขารกชัฎ เต็มไปด้วยอันตรายจากไข้ป่า และสัตว์ร้าย ประกอบทั้งภาวะการขาดแคลนอาหารและเสบียงในช่วงสงคราม ทำให้ชีวิตของเชลยศึกและกรรมกรที่มาสมทบนับหมื่นนับแสนต้องถูกสังเวยในการก่อสร้างทางรถไฟสายนี้

    แนะนำรถไฟท่องเที่ยวที่วิ่งในตัวเมืองฟุกุโอกะ

    ที่ตั้ง : ตำบลแกลง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง